Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2011

Khăn tam giác

Bà ngoại thích loại khăn này, order mẹ từ lâu mà mãi đến trước tết mẹ mới móc xong khăn quàng cho ngoại. Thiệt tình thì mẹ đã khai kim từ đầu năm nhưng rồi chuyện này chuyện kia xen vào làm "ùn tắc" đến tận cuối năm.

Mẹ móc bằng sợi cotton mảnh, sợi này hơi rít nên móc chẳng sướng tí nào. Nhưng bù lại sản phẩm nhìn rất vừa mắt, vừa bụng, nhất là vừa ý và vừa bờ vai của ngoại.


Và đây là khăn quàng với người mẫu bán chuyên, nhờ có người mẫu mà khăn quàng nhìn rõ hơn phải không con. Cám ơn người mẫu hen.
Bà ngoại mặc áo dài nhung quàng khăn này thiệt là đẹp. Nhưng mà bà ngoại không thích làm người mẫu nên đành phải mời người mẫu khác để chụp hình. Mừng cái là chất lượng chẳng thay đổi tí nào cả.

22 nhận xét:

  1. Đẹp quá Trang ơi! DQ chưa hề thử móc khăn tam giác kiểu này bao giờ á.

    Trang có chart cho mấy hình hoa hồng kia hông, cho DQ xin với! Cám ơn trước nhen!

    Trả lờiXóa
  2. @Chị DQ: Khăn tam giác cũng dễ chị ah. Khăn đầu tiên em móc đấy! Chị cho em địa chỉ email nha. Chart hoa hồng em sẽ sớm gửi cho chị.

    Trả lờiXóa
  3. Khăn tam giác kiểu đơn giản khác thì có móc rồi, chỉ là móc theo hoa văn như này thì chưa hề thử thui à. Trang cho DQ xin chart về địa chỉ email: dalatian@gmail.com nha. Cám ơn nhiều nè

    Trả lờiXóa
  4. chị ơi có chart của khăn này không ạ gửi cho em vơi nhé. mail của m nè : hoaliperu@yahoo.com
    thank chị nhìu

    Trả lờiXóa
  5. chị ơi...cho em xin chart của khăn này với. Em muốn móc tặng bà ngoại:)
    email của em: shaolin52091@gmail.com
    cám ơn chị nhiều nhiều....

    Trả lờiXóa
  6. chị ơi! cho em xin chart với! khăn chị móc đẹp quá, em cũng muốn móc 1 cái.
    email em: hinhin1808@gmail.com
    thank chị nhìu nhìu :x

    Trả lờiXóa
  7. bạn ơi mình cũng muốn thử móc, bạn có thể gửi chart cho mình ko? email của mình: lolemxauxitimnguoiyeu@yahoo.com, thanks bạn

    Trả lờiXóa
  8. cho mình xin chart nhé. cảm ơn nhiều bebong678@yahoo.com. chiều dài khăn dài bao nhiêu vậy bạn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  9. bạn cho mình xin chart mẫu này nha. cám ơn bạn nhiều. thaophan30892@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. Đẹp quá bạn ơi. Thích thật . mình cyngx định móc cho bà cái khăn thế này. Bạn cho mình xin chart với nha. thanks bạn lắm lắm luôn á

    Trả lờiXóa
  11. Đẹp quá bạn ơi. Mình cũng đang định móc cho ngoại một cái. Bạn cho mình xin chart với nha. Thanks bạn lắm lắm luôn.
    Hunhhtri.bc90@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Cho mình xin Chart nhé.
    email: bubblerain.sptin32.thcs2010@gmail.com
    Cám ơn nhé, sản phẩm đẹp quá!

    Trả lờiXóa
  13. c ơi cho e xin chart với ạ huechi.ls89@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. Chiếc khăn thật sự đẹp quá
    Em biết xin vầy sẽ làm phiền chị nhưng quả thực em rất muốn móc một chiếc khăn như vậy cho mẹ em.
    Nếu được chị có thể cho em xin chart khăn này với được không ạ?
    Em cảm ơn chị nhiều!
    Mail của em là: phithithanhhoa@gmail.com
    Cảm ơn chị nhiều ạ!

    Trả lờiXóa
  15. Đẹp quá bạn ơi. Mình cũng muốn móc cho mẹ 1 chiếc như này bạn có thể cho mình xin chart khăn này được không. Email mình là: kieult93@gmail.com.
    Cảm ơn nhiều ạ!

    Trả lờiXóa
  16. cho em xin chart voi a! em cung định tặng mẹ giống chi vậy
    mail cua en la luckytran1983@gmail .com

    Trả lờiXóa
  17. Đẹp quá. Mình đang muốn móc tặng mẹ 1 cái bạn có thể cho mình xin chart của mẫu khăn này ko? Mail của mình là hienmlhn@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  18. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  19. Đẹp quá. Mình đang muốn móc tặng mẹ 1 cái bạn có thể cho mình xin chart của mẫu khăn này ko? Mail của mình là hienmlhn@gmail.com.

    Trả lờiXóa